05 ก.ย. 66
ขอเชิญชวนสมาชิกทุกท่าน ลงทะเบียนขอ Username และ Password ได้ฟรี

ทราบหรือไม่ว่า.. เวปไซต์ใหม่ของสโมสรฯ เราทำอะไรได้มากว่าที่คิด แต่การที่จะเข้าไปใช้ความสามารถอย่างเต็มศักยภาพของเวปฯ ท่านจำเป็นต้องมี Username และ Password เพื่อ log in เข้าใช้งาน ซึ่งสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะผู้ที่เป็นสมาชิกของสโมสรฯ เท่านั้น ดังนั้นจึงขอเชิญชวนสมาชิกทุกท่าน ลงทะเบียนขอ Username และ Password ได้ฟรี โดยขอข้อมูลของท่าน 3 ข้อต่อไปนี้

1) ชื่อ และ นามสกุล ที่ถูกต้อง เพื่อเป็นการยึนยันตัวตน (เพราะบางท่านไม่ได้ใช้ชื่อจริงในกลุ่ม Line)

2) แจ้งมาว่าท่านเข้ามาเป็นสมาชิกสโมสรฯ ในสมัยนายกสโมสรฯ ท่านใด? หรือ เมื่อปี พ.ศ. ไหน (อันนี้เป็นส่วนสำคัญในการกำหนด Username ของท่าน)

3) ล่าสุด ท่านผ่านการฝึกพูดถึงบทที่เท่าไหร่ (เพื่อปรับฐานข้อมูลการฝึกพูดของท่านให้เป็นปัจจุบัน)

ส่งข้อมูลทั้งหมดนี้ให้ คุณดรุณี วงศ์รัตนธรรม ทาง Line ส่วนตัว เพื่อให้ข้อมูลของท่านเป็นความลับระหว่างฝ่ายเลขาฯ และทะเบียนกับตัวท่าน เมื่อฝ่ายทะเบียนได้สร้าง Username และ Password ให้แล้ว คุณดรุณีก็จะส่งให้ท่านทาง Line ส่วนตัวเช่นกัน ซึ่งกระบวนการสร้าง Username และ Password จะใช้เวลาประมาณ 1-2 วันหลังจากท่านส่งข้อมูลมา

 

สำหรับเพื่อนสมาชิกที่มีปัญหาการใช้งานเวปไชต์สโมสรฯ เช่น กรอก(ส่ง)ข้อมูลมาก่อนหน้านี้แล้วยังไม่ได้รับ Username และ Password, จำ Username หรือ Password ไม่ได้, ตรวจสอบแล้วข้อมูลการฝึกพูดไม่ถูกต้อง เป็นต้น ขอให้ติดต่อผม ภก.กรกฎ ทิพย์รัตน์ ในฐานะฝ่านทะเบียนและ Admin เพจสโมสรฯ โดย add ผม(เพิ่มผมเป็นเพื่อน) ผ่าน Line ID : poo020713 แล้วส่งข้อความมาคุยกับผมเป็นการส่วนตัว หรือ ส่งข้อความผ่านเวปไซต์ของสโมสรฯ ในเมนู “ติดต่อเรา”  หากจำเป็นเร่งด่วนสามารถโทร. 081 783 4665 ครับ

OFFICE CALL 086-180-3440
สโมสรฝึกการพูดแห่งลานนาไทย เชียงใหม่
23 โรงแรมเชียงใหม่ออคิด, ถ.ห้วยแก้ว, ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่, 50000
Tel: 086-180-3440
Opening Hours: 3pm - 6pm

© 2023. All rights reserved.